Tổng kết các hoạt động đã thực hiện năm học 2011-2012

Đăng lúc: 16:24:58 28/03/2020 (GMT+7)

Năm học 2011-2012 là năm học đầu tiên chuyển sang khu trường mới, mặc dù cơ sở vật chất còn rất thiếu thốn song nhà trường đã thực hiện có hiệu quả các mặt hoạt động giáo dục.

 

PHÒNG GIÁO DỤC QUẢNG XƯƠNG

TRƯỜNG THCS QUẢNG HÙNG

 

     Số: ....../BC -THCS

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

                                                     Quảng Hùng, ngày 7 tháng 06 năm 2012

 

BÁO CÁO

Tổng kết các hoạt động đã thực hiện năm học 2011 - 2012

 
 

 


I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH

1. Đánh giá tình hình địa phương và nhà trường :

a. Về địa phương:

1.     Tóm tắt đặc điểm tình hình Địa lý- kinh tế xã hội, truyền thống cách mạng, văn hoá giáo dục của địa phương

    - Xă Quảng Hùng là một xã ven biển, có diện tích 4,5Km2 .Phía đông giáp biển Đông: phía đông bắc giáp Quảng Vinh: phía nam giáp Quảng Đaị: phía nam giáp Quảng Giao: phía tây bắc giáp Quảng Định: phía bắc giáp Quảng Minh.  Dân số Quảng Hùng: có 1311 hộ với  5520  khẩu chia làm 10 thôn

+Vùng biển: Hùng Sơn: Gồm thôn 1,2,3 - Đánh cá và trồng màu.

+Vùng giữa: Hùng tiến: Gồm thôn 4,5,6,7 -Trồng màu, trồng lúa và chăn nuôi.

+Vùng đồng: Hùng Giang gồm thôn 8,9,10 - Chăn nuôi, trồng lúa.

      Mỗi vùng dân cư có tập quán sinh hoạt vầ sắc thái riêng. Nhưng nhìn chung nhân dân Quảng Hùng cần cù trong lao động và có truyền thống hiếu học.

          Nền kinh tế Quảng Hùng bình quân thu nhập đầu người  kinh tế đời sống tương đối ổn định: số hộ khá 56%, Số hộ nghèo được sự gúp đỡ của chính quyền, đoàn thể và cộng đồng đân cư đã có nhiều gia đình đã thoát nghèo.

* Về giáo dục: xã Quảng Hùng có nền giáo dục rất sớm

- Năm 1959 đã có trường tiểu học

- Năm 1962 đã có trường phổ thông cấp 2

Trường phổ thông cấp 2 từ năm 1964 đến năm 1970 luôn là trường tiên tiến cấp tỉnh và có lần được giáo dục Quảng Xương nêu danh là “Lá cờ hồng trên biển xanh” Trường đã thu hút mỗi năm hàng trăm học sinh vào học. Nhiều học sinh từ mái trường này đã trưởng thành là sĩ quan cấp tá; là lảnh đạo cấp tỉnh, huyện ,là giáo viên , kỹ sư , bác sĩ....

          Những năm gần đây : trường tiểu học đã đạt chuẩn quốc gia, Nhà trường luôn huy động và giữ vững sĩ số học sinh theo kế hoạch. Năm nào trường cũng đạt trường tiên tiến cấp huyện.

          Tóm lại: Xã Quảng Hùng tuy là một xã ven biển nhưng có truyền thông văn hiến từ lâu đời, nhân dân Quảng Hùng cần cù, siêng năng, hiếu học.

DSC02392.JPG

Trong những ngày đầu chuyển sang cơ sở mới cơ sở vật chất của trường còn rất thiếu thốn - Học sinh trong buổi lễ khai giảng  năm hoạc 2011-2012


b. Về nhà trường:

b. Về nhà trường:

Toàn trường hiện có : 26 CBGV, NV

Trong đó :

  Giám hiệu : 2 đ/c

  Giáo viên văn hoá : 16 đ/c. Tự nhiên 7, xã hội 9

  Giáo viên đặc thù: 6 đ/c.

  Trong đó :  Nhạc: 01;  Anh văn: 02; Tin: 0,TD : 02, Hoạ 1

  Kế toán : 01

  Thư viện, thiết bị: 01.

Tổng số học sinh:  241 em;  Số lớp : 8  lớp.

IMG_2011.JPG

Văn nghệ chào mừng lễ khai giảng năm học 2011-2012

Trong đó:

            Khối 6: 2 lớp = 70  học sinh

            Khối 7: 2 lớp = 63  học sinh

            Khối 8: 2 lớp = 47  học sinh

            Khối 9: 3 lớp =  61 học sinh

            Trung bình có 30 học sinh/lớp.

2. Những thuận lợi và khó khăn:

a. Những thuận lợi:

- Về cơ sở vật chất : Nhà trường có đầy đủ cơ sở vật chất để học sinh học 1 ca/ngày, bàn ghế đầy đủ,  Năm học này nhà trường được học trường mới xây dựng với cơ sở vật chất tương đối đầy đủ song kgu sân trường chưa quy hoạch được khuôn viên, mặt bằng. Công tác giải toả khu nhà dân, trạm xá còn khó khăn, một số phòng chức năng còn sai quy cách, sân trường chưa có bóng mát.

Nhà trường có trang thiết bị phục vụ dạy học đạt 80%. Ngoài ra Nhà trường còn đầu tư thêm vốn mua sắm nhiều đồ dùng phục vụ cho giảng dạy.

- Về giáo viên :

+ Tổng số cán bộ giáo viên là 26 đ/c, đạt 97 % chuẩn và trên chuẩn.

+ Nhà trường có đội ngũ giáo viên nhiệt tình, chất lượng đồng đều, khá về chuyên môn, tốt về phẩm chất đạo đức, có năng trong công tác, có kiến thức sâu rộng và có ý thức cầu tiến.

DSC02402.JPG

Ồng Văn Đình Tuyên  - Phó chủ tịch UBND xã lên phát biểu ý kiến trong buổi lễ khai giảng.

- Về học sinh :

+ Đại bộ phận các em chăm ngoan đi học chuyên cần, có ý thức vươn lên trong học tập và rèn luyện. Tỷ lệ học sinh giỏi cấp Tỉnh, cấp Huyện, cấp Trường có nhiều tiến bộ trong những năm gần đây. Đặc biệt trong năm học 2010 - 2011 toàn trường có : 03 học sinh giỏi tỉnh; 22 học sinh giỏi huyện; 17 học sinh giỏi trường; 96 học sinh tiên tiến.

- Phong trào xã hội hoá giáo dục ở địa phương đang được phát huy mạnh mẽ, các tổ chức đoàn thể cũng rất quan tâm đến sự nghiệp giáo dục, tạo mọi điều kiện để học sinh học tập tốt. Đồng thời phối kết hợp với nhà trường chăm lo phát triển giáo dục toàn diện, giáo dục cộng đồng. Hội cha mẹ học sinh, Hội khuyến học thường xuyên quan tâm đến Nhà trường, chú trọng phát triển nhân tài, bồi dưỡng nhân cách, đạo đức và kiến thức cho các em, nhằm phát triển toàn diện các đối tượng học sinh .

- Các danh hiệu Nhà trường,  Công đoàn đạt được trong năm học 2010 - 2011 :

Trong nhiều năm qua nhà trường đã có nhiều cố gắng trong các công tác giảng dạy giáo dục, song cơ sở vật chất nhà trường trong khu trường cũ còn nhiều hạn chế nêng trong các năm trở lại đây nhà ttrường không được công nhận các danh hiệu trường tiên tiên tiến các cấp, cùng với nhà trường các đoàn thể cúng chưa có các thành tích được tặng khen

b. Những khó khăn :

- Cơ sở vật chất Nhà trường tuy được UBND xã đầu tư xây dựng nhưng vẫn còn chưa hoàn thiện . Đặc biệt là các trang thiết bị bên trong để cho bộ máy nhà trường hoạt động hiện đang còn thiếu nhiều so với nhu cầu.

- Chất lượng học sinh chưa đồng đều ở các khối lớp, hiện vẫn còn một số ít học sinh chưa thật chăm ngoan, ham học

- Còn một số phụ huynh chưa thực sự quan tâm đến việc học tập của con em mình.

      II . QUÁ TRÌNH TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM HỌC :

Tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"; cuộc vận động "Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" và phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực". Phát huy kết quả 4 năm thực hiện cuộc vận động "Hai không", đưa hoạt động này trở thành hoạt động thường xuyên trong các nhà trường.

Tập trung chỉ đạo và thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá trên cơ sở chuẩn kiến thức, kỹ năng của Chương trình giáo dục phổ thông và dạy học bám đối tượng; tạo ra sự chuyển biến cơ bản về đổi mới kiểm tra đánh giá thúc đẩy đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng giáo dục.

Thực hiện chủ đề năm học, mỗi giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục thực hiện một đổi mới trong phương pháp dạy học và quản lý. Toàn trường tham gia tốt phong trào "Thực hiện tiết học hiệu quả", đây là phong trào lớn và đổi mới của nhà trường trong năm học này. Nâng cao vai trò của CBQL của nhà trường trong việc quản lý việc thực hiện chương trình giáo dục, chỉ đạo đổi  mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá.

DSC03155.JPG

Quang cảnh buổi lễ tổng kết năm học 2011-2012

Tiếp tục đổi mới phương thức giáo dục đạo đức, giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục hướng nghiệp theo tinh thần lồng ghép và tích hợp; chú trọng giáo dục giá trị, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh. Nâng cao hiệu quả quản lý và chất lượng dạy - học ngoại ngữ trong trường học theo đề án của Chính phủ.

Đầu tư hợp lí cho công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, giáo viên giỏi, học sinh đầu yếu và làm tốt công tác bồi dưỡng học sinh thi vào THPT.

Tham mưu với UBND huyện, UBND xã triển khai phương án xây dựng trường Chuẩn Quốc gia, huy động mọi nguồn lực vào việc nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường, tiếp tục công khai hoá chất lượng giáo dục cũng như các hoạt động của nhà trường.

Đánh giá cụ thể các hoạt động trong năm học 2011 - 2012 như sau:

1. Triển khai buổi lễ đón chủ đề năm học, phát động tháng an toàn giao thông và phòng chống Ma tuý HIV/AIDS :

- Thời điểm : Thứ 2 ngày 06/09/2011 (Tiết chào cờ).

Nhà trường phối hợp với Công đoàn và chỉ đạo Đội thiếu niên thực hiện buổi lễ đón chủ đề năm học và phát động tháng ATGT và phòng chống Ma tuý HIV/AIDS.

-         Về buổi lễ đón chủ đề :

+ Tổ chức điều hành.

+ Đốt lửa truyền thống.

+ Chào cờ.

+ Phút sinh hoạt truyền thống.

+ Tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu.

+ Đọc lời khai mạc, phát động chủ đề năm học.

+ Đại diện học sinh đọc lời hứa hưởng ứng.

+ Đại diện giáo viên phát biểu hưởng ứng.

Kết quả : Qua buổi lễ, cán bộ giáo viên và học sinh hiểu được ý nghĩa nội dung của chủ đề năm học, từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm với nhiệm vụ của mình. Qua đó thể hiện được tính tự giác, tính tích cực, năng động trong mọi hoạt động. Rèn luyện cho học sinh biết tự hào về truyền thống Đội, truyền thống của nhà trường. Từ đó các em có lòng yêu thương, quí mến thầy cô, bạn bè, quyết tâm phấn đầu nâng cao thành tích cho bản thân cá nhân cũng như thành tích của tập thể.

DSC_0158.jpg

Thầy Trương Duy Dân - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn tổng kết năm học 2011-2012

- Về phát động tháng an toàn giao thông và phòng chống Ma tuý HIV/AIDS :

+ Bài phát biểu của Hiệu trưởng nhà trường về tác hại của Ma tuý.

+ Bài phát động hưởng ứng tháng ATGT.

+ Đại diện công an địa phương phát biểu.

+ Đại diện giáo viên đọc lời hưởng ứng cam kết.

+ Đại diện học sinh đọc lời hưởng ứng cam kết.

Kết quả : Buổi phát động thực hiện trên qui mô toàn trường thông qua buổi lễ phát động giúp cho cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh biết rõ hơn về nguy cơ, hiểm hoạ của ma tuý, đại dịch HIV/AIDS, tội phạm học đường và tình hình tai nạn giao thông hiện nay. Qua buổi lễ giáo dục cho các em học sinh kỹ năng phòng tránh Ma tuý - HIV/AIDS và ý thức chấp hành luật lệ giao thông, đồng thời qua buổi lễ phát động còn yêu cầu mỗi đồng chí cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh cũng như các tổ chức đoàn thể thấy được vai trò trách nhiệm của mình, tuyên tuyền đến mọi người ý thức phòng chống ma tuý, HIV/AIDS và thực hiện an toàn giao thông,....

2. Tổ chức hoạt động chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và kỷ niệm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 :

Nhà trường phối hợp với Công đoàn, Đoàn - Đội phát động.

- Thời gian : Phát động vào thứ 2 tiết chào cờ ngày 11/10/2011 kéo dài hết tháng 11/2011. Tổ chức cao điểm vào ngày 20/11/2011.

- Hình thức phát động : Toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh trong toàn trường.

* Nội dung hoạt động ngày 20/10/2011 :

- Tổ chức cuộc thi "Khéo tay- hay làm" cho các đồng chí nữ công trong nhà trường

Các đồng chí nam công, Hội phụ huynh tới dự tặng hoa và chúc mừng.

Kết quả :

- Hội thi "Khéo tay- hay làm " đã tạo nên không phí vui vẻ, đoàn kết trong tập thể CB-GV  trong nhà trường tạo nên không khí đoàn kết, cởi mở trong nhà trường. Nhân hội thi nhà trường, công đoàn, Hội phụ huynh, các đồng chí nam công thể hiện được sự quan tâm về vật chất và tinh thần.

* Nội dung hoạt động ngày 20/11/2010 :

- Tổ chức hội thi Rung chuông vàng cho học sinh toàn trường vào sáng ngày 19/11/2010.

Thành phần : Toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh, đại biểu xã, đại diện cha mẹ học sinh.

Yêu cầu : Trang trí khánh tiết, các đội chuẩn bị tốt, máy chiếu, phông màn và loa đài .

Thành phần : Cán bộ giáo viên, nhân viên toàn trường, đại biểu xã, đại diện cha mẹ học sinh.

Nội dung : tổ chức hội thi với 60 em học sinh ưu tú ở 4 khối tham gia với các bộ câu hỏi tìm hiểu tự nhiên xã hội qua các vòng chon lựa 1 em cuối cùng rung chuông vàng

Kết quả : Tạo nên không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ giáo viên và học sinh, qua các hoạt động trên làm cho cán bộ giáo viên và học sinh thêm yêu trường, yêu lớp, làm phong phú đời sống tinh thần và phát huy những năng khiếu sở trường của thầy cô giáo và các em.

Qua các hoạt động trên, giáo dục cho đội ngũ giáo viên thêm yêu nghề, mến trẻ, nâng cao vai trò, trách nhiệm và thực hiện tốt phong trào "hết lòng tận tuỵ vì học sinh thân yêu", phong trào "xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực",....

Giáo dục cho các em học sinh truyền thống Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn; Học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Các hoạt động trên còn nhằm huy động sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng, Chính quyền, đoàn thể và các lực lượng xã hội làm phát triển phong trào giáo dục của địa phương nói chung và của nhà trường nói riêng.

- Sáng ngày 20/11/2010, tổ chức toạ đàm gặp mặt dâu rể trong nhà trường, đại diện lãnh đạo địa phương và các thầy cô giáo đã nghỉ hưu tại địa phương  tạo bầu không khí đoàn kết trong đơn vị.

DSC_0163.jpg

Ông Lê Doãn Cường  - Bí thư Đoàn xã phát thưởng cho học sinh đạt thành tích
 
3. Tổ chức sơ kết học kỳ I :

Thời gian : Sáng thứ 5, ngày 06/01/2012.

Thành phần : Đại biểu xã, đại diện Hội phụ huynh, cán bộ giáo viên và học sinh toàn trường.

Yêu cầu : Trong trí khánh tiết, văn nghệ.

Nội dung : Sơ kết thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ học kỳ I năm học 2011 - 2012 của nhà trường, đội thiếu niên; Phát thưởng cho học sinh đạt thành tích.

Kết quả :    

Hạnh kiểm         

TT

Khối lớp

TS học sinh

Xếp loại hạnh kiểm

Loại yếu

Loại TB

Loại khá

Loại tốt

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

1

6

70

0

0

 

0.0%

8

11.4%

62

88.6%

2

7

63

0

0

1

1.6%

13

20.6%

49

77.8%

3

8

47

0

0

0

0.0%

13

27.7%

34

72.3%

4

9

61

0

0

 

0.0%

15

24.6%

46

75.4%

Tổng cộng

282

0

0

0

1

0.4%

49

17.4%

191

 

Học lực      

 

TT

Khối lớp

TS học sinh

Xếp loại học lực

Loại kém

Loại yếu

Loại TB

Loại Khá

Loại giỏi

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

1

6

70

0

0

0

0.0%

40

57.1%

23

32.9%

5

7.1%

2

7

63

0

0

0

0.0%

38

60.3%

18

28.6%

4

6.3%

3

8

47

0

0

1

2.1%

21

44.7%

21

44.7%

4

8.5%

4

9

61

0

0

0

0.0%

37

60.7%

18

29.5%

6

9.8%

Tổng cộng

241

0

0

1

0.0%

136

57.1%

80

32.9%

19

7.1%

                                

                                 Học sinh giỏi tỉnh :        0 em

                                 Học sinh giỏi học kỳ 1 : 19 em.

                                 Học sinh tiên tiến :                   80 em.

4. Tổ chức ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 :

- Nhà trường phối hợp với Công đoàn và chỉ đạo Đội thiếu niên thực hiện.

- Đối với Đoàn - Đội : Triển khai cho học sinh toàn trường về mục đích ý nghĩa của ngày 8/3 và phát động thi đua tháng.

- Đối với cán bộ giáo viên : Thời gian tổ chức vào buổi chiều 7/3/2011.

Nội dung : Tổ chức toạ đàm cho giáo viên hai tổ.

Hình thức : Phối hợp với công đoàn tổ chức (Công đoàn, nữ công chủ trì).

Kết quả : Cán bộ giáo viên hiểu rõ về mục đích, ý nghĩa của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và vai trò, vị trí của ngày phụ nữ trong thời đại mới, đồng thời tạo điều kiện cho các hoạt động vì sự tiến bộ của phụ nữ.

Buổi toạ đàm giúp cho cán bộ giáo viên thể hiện tài năng của mình, chia sẽ tâm sự kinh nghiệm làm gắn kết tình cảm, đoàn kết trong nhà trường nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ trong năm học.

Nhân dịp này, các đồng chí nam công cũng thể hiện được tình cảm và sự quan tâm, tạo điều kiện cho chị em phụ nữ thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

5. Tổ chức thi thể thao, trò chơi dân gian chào mừng ngày thành lập Đoàn  26/3 hướng tới kỷ niệm ngày sinh nhật Bác 19/05

- Nhà trường chỉ đạo Đoàn thanh niên và Đội thiếu niên thực hiện.

Thời gian : 26/3/2012.

Thành phần : Cán bộ giáo viên và học sinh toàn trường.

Nội dung :

    + Thi kéo co  cho khối 8, 9.

    + Thi đá cầu  cho khối 6, 7.

    + Thi tìm hiểu về Bác, về Đoàn, đội

Kết quả :

    + Thông qua hoạt động giúp học sinh ôn lại những truyền thống vẻ vang của Đội, ghi nhớ công lao to lớn của Bác Hồ đối với dân tộc Việt nam. Từ đó có thêm hiểu biết về ý nghĩa của các ngày lễ kỷ niệm.

    + Giúp học sinh có kỹ năng tham gia tập luyện và tham dực các môn thi đấu thể thao, trò chơi dân gian.

    + Giúp học sinh có ý thức kỷ luật, có tinh thần đoàn kết khi tham gia các hoạt động tập thể.

III . KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯƠC:

1. Tổ chức Nhà trường.

* Các tổ đều có đầy đủ hồ sơ quản lý, thực hiện tốt công tác chuyên môn theo quy định :

- Hai tổ chuyên môn ( KHTN; KHXH) đều đạt danh hiệu tổ lao động tiên tiến học kỳ 1

- Các hội đồng và ban đại diện hội CMHS : Hoạt động nền nếp  và có hiệu quả. Hội phụ huynh học sinh hoạt động tích cức trong việc tham gia quản lý học sinh, vận động học sinh bỏ học trở lại lớp (đã vận động 01 HS bỏ học trở lại lớp); Chăm lo đến cho các em học sinh, động viên các thầy cô giáo, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Trong năm học vừa qua hội cũng đã tham gia tham gia cải tạo được hệ thống bồn hoa của nhà trường. Xây dựng khu nhà vệ sinh giáo viên và học sinh. Với số tiền gần 60 triệu đồng.

- Chi bộ đảng: Luôn là hạt nhân lãnh chỉ đạo phong trào nhà trường; đạt danh hiệu chi bộ  trong sạch vững mạnh.

- Công đoàn nhà trường đã thực hiện tốt chức trách và vai trò của mình:  Tham gia quản lý nhà trường, bảo vệ lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, thường xuyên chăm lo đến đời sống tinh thần, vật chất cho cán bộ giáo viên.

    + Chi đoàn thanh niên: Luôn phát huy vai trò xung kích đi đầu trong chuyên môn, quản lý học sinh góp phần tích cực trong việc nâng cao chất lượng dạy học.

    + Liên đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh đã hoạt động có nề nếp; Luôn thực hiện tốt phong trào “ trường học thân thiện học sinh tích cực”, xây dựng quy tắc ứng xử cho học sinh, ... Góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.

3. Chất lượng giáo dục:

- Tỷ lệ học sinh bỏ học: 1 học sinh bỏ học (Chiếm tỷ lệ 0,2 %  )                            

- Chất lượng giáo dục:

+ Hạnh kiểm :

TT

Khối lớp

TS học sinh

Xếp loại hạnh kiểm

Loại yếu

Loại TB

Loại khá

Loại tốt

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

1

6

70

0

0

 

0.0%

8

11.4%

62

88.6%

2

7

63

0

0

1

1.6%

13

20.6%

49

77.8%

3

8

47

0

0

0

0.0%

13

27.7%

34

72.3%

4

9

61

0

0

 

0.0%

15

24.6%

46

75.4%

Tổng cộng

282

0

0

0

1

0.4%

49

17.4%

191

Học lực      

TT

Khối lớp

TS học sinh

Xếp loại học lực

Loại kém

Loại yếu

Loại TB

Loại Khá

Loại giỏi

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

1

6

70

0

0.0%

0

0.0%

40

57.1%

23

32.9%

5

7.1%

2

7

63

0

0.0%

0

0.0%

28

44.4%

28

44.4%

7

11.1%

3

8

47

0

0.0%

1

2.1%

21

44.7%

21

44.7%

4

8.5%

4

9

61

0

0.0%

0

0.0%

37

60.7%

18

29.5%

6

9.8%

Tổng cộng

241

0

0.0%

1

0.4%

126

52.3%

90

37.3%

22

9.1%

 Picture 071.jpg

Thầy giáo Lâm Hồng Quân - Bí thư Chi đoàn Thanh Niên thông qua biên bản bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương

- Chất lượng mũi nhọn :

+ Học sinh giỏi cấp Huyện khối   đạt 16 giải.

+ Học sinh giỏi cấp Tỉnh:  8 em.

- Các hoạt động giáo dục: Thực hiện đúng quy định của ngành GD và thực hiện với nhiều quy mô khác nhau hình thức phong phú có tác dụng tích cực trong việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh .

- Phổ cập giáo dục THCS luôn ổn định và giữ vững với tỷ lệ đạt 90,3%.

4. Cơ sở vật chất và thiết bị:

- Hiện tại, nhà trường có tổng số 9 phòng, trong đó 9 phòng cao tầng; Các phòng chức năng khác tương đối đầy đủ đảm bảo tốt cho công tác dạy- học 1 ca trong ngày và tổ chức các hoạt động bồi dưỡng khác.

- Tiếp tục tham mưu với lãnh đạo địa phương hoàn thiện các phòng học bộ môn và cải tạo khuôn viên, di dời nhà dân, trạm y tế, xây tường rào cổng trường, nhà trường trong thời gian sắp tới theo hướng trường chuẩn quốc gia hoàn thành trong tháng 5/2012

                                                                                          

Nơi nhận:

- Phòng GDDT Quảng Xương (để Báo cáo);

- Thông báo toàn trường;

- Lưu: VT.

                        HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

                          Trương Duy Dân                  

 

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
23227